[A116] 5 cuốn sách hay Mẹ Bầu nhất đinh nên có

[A116] 5 cuốn sách hay Mẹ Bầu nhất đinh nên có

Activity Books: Lưu Giữ Những Khoảnh Khắc Đáng Nhớ Của Thai Kỳ

Một trong những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ nhất trong cuộc đời của một phụ nữ là giai đoạn mang thai. Đó là khoảng thời gian hạnh phúc, đáng trân trọng, và Mẹ hãy lưu giữ mọi cảm xúc và kỷ niệm tuyệt vời này vào nhật ký, ghi chép, hoặc bất cứ nơi nào Mẹ muốn.

Activity Books bao gồm cuốn sách "Mẹ Bầu Zui" và sổ "Hành Trình Mang Thai" là nơi tuyệt vời để Mẹ viết lại hành trình đáng nhớ này. Được biết đến như là bộ đôi sách hoạt động đầu tiên và duy nhất dành cho Mẹ Bầu tại Việt Nam, Sách Hoạt Động không chỉ giúp Mẹ "thoải mái" những cơn căng thẳng và stress trong thai kỳ mà còn giúp Mẹ ghi nhận những khoảnh khắc giải quyết vấn đề đáng nhớ bằng những hoạt động sáng tạo và ý nghĩa:

Kết nối sâu sắc với con yêu - Hành trình đồng hành của bố mẹ

Một trong những âm thanh mà thai nhi đặc biệt yêu thích là giọng nói của Bố và Mẹ. Vì vậy, hãy sử dụng mỗi ngày để tạo mối giao tiếp sâu sắc cùng con. Đừng chỉ giới hạn ở việc cầm bút màu và tô tranh, Mẹ có thể tạo kết nối đặc biệt này bằng cách miêu tả cho con về bức tranh Mẹ sắp tô: "Cây này có màu xanh lá vậy con ạ", "Hôm nay, Mẹ sẽ tô một chú thỏ trắng có đôi tai dài dài nhé"... Hãy giúp con cảm nhận vẻ đẹp của thế giới bên ngoài thông qua mắt của Mẹ. Trong cuốn sách, còn rất nhiều Câu Trích Dẫn Truyền Cảm Hứng - những lời động viên đầy tinh thần. Hãy đứng trước gương và tự tin thể hiện chúng để lan tỏa tích cực đến bé yêu trong bụng.[A116] 5 cuốn sách hay Mẹ Bầu nhất đinh nên có

Bộ Sách Kết Hợp Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai - Đồng Hành Cùng Con

Activity Books đã được thiết kế với những hình ảnh tươi sáng, sinh động, và đầy màu sắc. Khi Mẹ đọc với giọng đọc đầy biểu cảm, bé sẽ học cách làm quen với những hình vẽ đơn giản, nhận biết màu sắc, và tìm cách giải quyết tình huống trong câu chuyện. Nhờ đó, sách không chỉ giúp bé phát triển trí tưởng tượng, nâng cao khả năng ghi nhớ, mà còn đồng thời tạo sự gắn kết tình cảm đặc biệt giữa Mẹ và con yêu.

Mang đến những giá trị tốt nhất - Cam kết của Nhà Đậu

Không chỉ là người bạn đồng hành, Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai< /b> còn là món quà ý nghĩa để bé yêu và mẹ sau này cùng nhìn lại. Vì thế, Nhà Đậu luôn tạo ra những cuốn sách vượt trội:

  • Bìa cứng và vòng tua để lưu giữ được lâu, kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thuật chất lượng cao . Không giấy giúp viết, vẽ dễ dàng...
  • Đặc biệt, sách có kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn và tặng quà cho bố hoặc bạn mua tặng Mẹ Bầu .
  • Và đừng quên, Nhà Đậu bảo hành sản phẩm, đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì Mẹ nhé!
[A116] 5 cuốn sách hay Mẹ Bầu nhất đinh nên có

Đặt Hàng Ngay Hôm Nay và Nhận Quà Tặng Tuyệt Vời

Hãy tận hưởng ưu đãi Freeship khi bạn mua bộ sách hoạt động độc đáo dành riêng cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Nếu bạn là bố hoặc bạn bè muốn mua để tặng Mẹ Bầu, đừng ngần ngại nhắn tin cho Nhà Đậu để nhận thêm những món quà xinh đẹp. Chỉ cần điền thông tin liên hệ, Nhà Đậu sẽ liên lạc và giao hàng ngay cho bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A116] Bà Bầu đọc sách gì tốt cho thai nhi?

[A116] Những cuốn sách thai giáo hay nhất cho Bà Bầu

[A119] Mua các loại mẫu mã miếng lót giày ở đâu?