[A116] Tam cá nguyệt thứ 2 Mẹ Bầu nên đọc sách gì?

[A116] Tam cá nguyệt thứ 2 Mẹ Bầu nên đọc sách gì?

Activity Books: Lưu giữ những khoảnh khắc thai kỳ đáng nhớ

Một trong những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ nhất trong cuộc đời của người phụ nữ chính là giai đoạn mang thai. Vì thế, Mẹ hãy lưu giữ những cảm xúc, những kỉ niệm đẹp về quãng thời gian hạnh phúc này vào nhật ký, sổ ghi chép hay bất cứ nơi đâu mà mình muốn.
Bộ sách Activity Books gồm hai cuốn: Mẹ Bầu Zui và sổ Hành Trình Mang Thai là một trong những nơi tuyệt vời để Mẹ ghi dấu lại hành trình tuyệt vời và đầy ý nghĩa này. Được biết đến là bộ đôi sách hoạt động đầu tiên và duy nhất dành cho Mẹ Bầu tại Việt Nam, Activity Books giúp Mẹ "thổi bay" những căng thẳng, stress trong thai kỳ, đồng thời ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ với các hoạt động vô cùng sáng tạo:
- Countdown: Mẹ đếm ngược đến ngày gặp con yêu.
- Mỗi lần khám thai mẹ hãy lưu lại những bức hình siêu âm và theo dõi sự lớn lên của Bé.
- Phần To-do list: Mẹ điền các thông tin lịch khám thai, bác sĩ, checklist, danh sách những món đồ cần chuẩn bị cho Mẹ và Bé, túi để đi sinh, dự trù ngân sách... để Mẹ không bỏ xót những điều quan trọng cần phải làm.
- Habit tracker: giúp Mẹ xây dựng và theo dõi những thói quen tốt trong khi mang thai như: uống nước, đi bộ, đọc sách, thai giáo, uống Vitamin...
- Journaling - Nhật ký: Đây là lúc Mẹ hãy viết hết ra những vướng bận trong lòng để giải tỏa tâm trạng và cả những cảm xúc đặc biệt.
- Hoạt động giải trí: Wordsearches, Mazes, Lists, Quizzes,...
- Hoạt động tô màu: giúp giảm căng thẳng, tốt cho sự phát triển trí não thai nhi.

Đọc cùng con - Kết nối cùng con

Một trong những âm thanh mà thai nhi yêu thích nhất chính là giọng nói của Bố Mẹ. Vì vậy, hãy cố gắng giao tiếp cùng con mỗi ngày. Không chỉ đơn giản là lấy bút màu và tô một bức tranh, Mẹ có thể tạo ra mối kết nối và thực hiện hoạt động này cùng con bằng cách miêu tả cho con về bức tranh hôm nay Mẹ sẽ tô: "Cái cây này có màu xanh kìa con", "Hôm nay, Mẹ đang tô một chú thỏ trắng với đôi tai dài dễ thương lắm đấy"...
Mẹ hoàn toàn có khả năng giúp con cảm nhận được sự tươi đẹp của thế giới bên ngoài. Trong cuốn sách, Mẹ cũng sẽ tìm thấy rất nhiều "Inspiration Quote" - những câu nói truyền cảm hứng. Hãy đứng trước gương và nói to lên để truyền tải sự tích cực đến bé yêu trong bụng.
[A116] Tam cá nguyệt thứ 2 Mẹ Bầu nên đọc sách gì?

Đọc Sách: Khoảnh Khắc Thư Giãn và Giấc Ngủ Ngon Cho Con

Mẹ ơi, bạn có biết rằng việc đọc sách có thể giúp con thư giãn và ngủ ngon hơn không? Các nghiên cứu đã chứng minh rằng nhịp tim và nhịp thở của thai nhi sẽ chậm lại khi nghe giọng nói quen thuộc của Bố Mẹ. Đọc sách cho con không chỉ tạo ra những khoảnh khắc đáng yêu mà còn kích thích sự sản xuất hormone "hạnh phúc". Điều này giúp thai nhi trong bụng trở nên vui vẻ và khỏe mạnh hơn. Cuốn Activity Books chính là món quà đặc biệt mà Mẹ gửi tặng đến con yêu trong bụng.

Chất Lượng: Ưu Tiên Số Một tại Nhà Đậu

Khi bạn mua combo Activity Books tại Nhà Đậu, chúng tôi cam kết gửi đến bạn những sản phẩm chất lượng hàng đầu, đảm bảo sự hài lòng của Mẹ:
- Bìa sách được thiết kế cứng, dày và in ấn kỹ thuật số sắc nét, sử dụng giấy mỹ thuật chất lượng cao. Kích thước lớn của trang giấy giúp bạn có đủ không gian để viết, vẽ...
- Đặc biệt, mỗi cuốn sách đi kèm với 36 gợi ý, giúp Mẹ bắt đầu viết một cách dễ dàng hơn.
- Nhà Đậu có chính sách bảo hành sản phẩm, đảm bảo bạn hoàn toàn yên tâm khi mua sắm. Nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra, chúng tôi sẽ sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc đổi hoặc trả lại sản phẩm. [A116] Tam cá nguyệt thứ 2 Mẹ Bầu nên đọc sách gì?

Activity Books - Quà Tặng Ý Nghĩa Từ Bố


Bố muốn tặng món quà đặc biệt cho Mẹ và Con. Cuốn sách hoạt động Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai không chỉ giúp Mẹ xua tan căng thẳng và mệt mỏi, mà còn tạo điều kiện tuyệt vời cho bé yêu phát triển tư duy sáng tạo và khả năng ngôn ngữ ngay từ trong Bụng Mẹ.

Bố đặt hàng ngay để gửi món quà ý nghĩa đến hai mẹ con thôi nào. Chắc chắn Mẹ sẽ rất cảm động và hạnh phúc khi nhận được điều này từ bố.

Đặt hàng hôm nay, Nhà Đậu vận chuyển miễn phí và kèm theo những phụ kiện xinh xắn. Bố chỉ cần điền thông tin, Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng sớm nhất nhé!

Tham khảo Bật mí quà tặng sinh nhật Bà Bầu thích nhất

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A116] Bà Bầu đọc sách gì tốt cho thai nhi?

[A116] Những cuốn sách thai giáo hay nhất cho Bà Bầu

[A119] Mua các loại mẫu mã miếng lót giày ở đâu?