[A159] Shop bán gối bầu Đậu Khuyết chính hãng, giá tốt nhất

[A159] Shop bán gối bầu Đậu Khuyết chính hãng, giá tốt nhất

Tại sao nên sử dụng gối bà bầu trong thời kỳ mang thai?

Trong thời kỳ mang thai, bên cạnh sự biến đổi về tâm trạng, mẹ bầu thường phải đối mặt với nhiều triệu chứng không dễ chịu như đau nhức cơ thể, chuột rút, ợ nóng, phù nề... Những vấn đề này thường góp phần làm mất ngủ. Tại thời điểm này, việc sử dụng gối bà bầu sẽ đem lại lợi ích quan trọng, hỗ trợ nâng đỡ cơ thể và cải thiện chất lượng giấc ngủ. Tuy nhiên, để đảm bảo sức khỏe, mẹ cần lựa chọn sản phẩm chất lượng từ những nguồn tin cậy. Bởi việc sử dụng sản phẩm không đảm bảo chất lượng có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của mẹ và thai nhi. Vải không đạt chuẩn có thể gây kích ứng da, làm mẹ càng khó ngủ hơn.
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc gối chuyên dụng cho bà bầu, sản phẩm Gối Bầu Đậu Khuyết từ Nhà Đậu là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Thương hiệu này đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé, và sản phẩm của họ đã được khẳng định về chất lượng.

Gối Bầu Đậu Khuyết - Giấc Ngủ Dễ Dàng Cho Mẹ

Gối Bầu Đậu Khuyết của Nhà Đậu thực sự tuyệt vời, cha ạ. Nhờ những đường sóng và độ nghiêng đặc biệt, nó mang đến sự nâng đỡ cho bụng mẹ, giảm bớt áp lực từ thai nhi lên cơ thể mẹ. Mẹ không còn phải chịu đựng đau mỏi, thay vào đó, mẹ có thể nằm thoải mái và có giấc ngủ ngon hơn rất nhiều. Với hình dáng tương tự hạt đậu, gối có 2 đầu được nâng cao, giúp mẹ dễ dàng gác chân khi nằm ngủ. Với chiếc gối dành riêng cho bà bầu này, cha không cần lo lắng về sức khỏe của mẹ và bé nữa đấy ạ.
Tham khảo Bí quyết chọn gối bầu Đậu Khuyết chuẩn nhất Mẹ nên biết[A159] Shop bán gối bầu Đậu Khuyết chính hãng, giá tốt nhất

Gối bầu đậu khuyết đa năng cho mẹ


Chắc chắn mẹ bầu sẽ không chỉ muốn sở hữu một chiếc gối bầu chỉ để ôm ngủ phải không? Vậy cùng xem, gối bầu đậu khuyết Nhà Đậu có gì đặc biệt mà các mẹ không thể bỏ qua nhé!Giai đoạn mang thai:Gối ôm ngủ cho mẹ: công dụng đầu tiên của gối bầu đậu khuyết chính là dùng cho mẹ ôm khi ngủ. Với những đường sóng và độ dốc giúp ôm sát và nâng đỡ bụng bầu tốt nhất. Hai đầu gối nâng cao cho mẹ gác chân, nâng đỡ phần bụng, hông và chân.
Gối tựa lưng giảm mỏi lưng khi ngồi đọc sách, xem phim: các mẹ sẽ cảm thấy mỏi và đau nhức lưng khi phải ngồi quá lâu. Và gối đậu khuyết có thể biến hóa thành chiếc gối tựa lưng cho mẹ mỗi khi ngồi đọc sách hay xem phim.
Không chỉ sử dụng trong giai đoạn mang thai mà sau sinh, gối bầu đậu khuyết vẫn sẽ phát huy công dụng thần kì của mình.
Gối đỡ khi mẹ cho bé bú: các mẹ sẽ không còn thấy khó khăn hay mỏi tay mỗi khi cho con bú nữa với chiếc gối bầu đa năng này. Đặt gối ở dưới tay và nâng đỡ cơ thể bé, giảm trọng lượng của bé đè lên mẹ.

Tham khảo [Chia sẻ] Địa chỉ mua gối cho bà bầu cao cấp chính hãng

Nhà Đậu tiên phong đi đầu với những sản phẩm chất lượng

Sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết được Nhà Đậu cam kết chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng:
- Chất liệu an toàn, thân thiện nhất với Mẹ Bầu: Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu Nhật Bản được Nhà Đậu giặt sạch bằng máy sau khi may xong nên đặc biệt an toàn, thân thiện với Mẹ Bầu. Ruột làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi
- Hình ảnh thực tế giống 100% ảnh chụp, khách kiểm tra hàng không giống, được quyền không nhận
- Cẩn thận từng đường may chi tiết nhỏ nhất
[A159] Shop bán gối bầu Đậu Khuyết chính hãng, giá tốt nhất

Bố mua ngay quà tặng Mẹ ý nghĩa nhất

Bố ơi, mẹ đã phải trải qua rất nhiều những khó chịu, những thay đổi từ cảm xúc đến cơ thể trong thai kỳ. Vì thế, bố hãy mua ngay quà tặng ý nghĩa này cho mẹ nhé.
Gối Bầu Đậu Khuyết hỗ trợ tối đa mẹ bầu trong thai kỳ, giảm đau nhức hiệu quả, lại tốt cho bé. Đặt hàng ngay hôm nay, Nhà Đậu hỗ trợ 100% phí vận chuyển, tặng thiệp xinh xắn cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Tham khảo Gối cho bà bầu có giá bao nhiêu? Địa chỉ mua gối cho bà bầu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A116] Bà Bầu đọc sách gì tốt cho thai nhi?

[A116] Những cuốn sách thai giáo hay nhất cho Bà Bầu

[A119] Mua các loại mẫu mã miếng lót giày ở đâu?