[A36] Top món quà dinh dưỡng cho Mẹ Bầu tốt nhất

[A36] Top món quà dinh dưỡng cho Mẹ Bầu tốt nhất

Mixnuts và Mixfruits – Bộ Đôi Ưu Việt Cho Bữa Ăn Vặt Của Mẹ Bầu

Nếu bạn là một Mẹ Bầu đã cảm thấy mệt mỏi với những món ăn kiêng cữ quen thuộc, Nhà Đậu hôm nay xin giới thiệu bộ đôi ăn vặt "hoàn hảo" sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đầy thú vị.
Mixnuts và Mixfruits là sản phẩm ăn vặt giàu giá trị dinh dưỡng, được chế biến bởi các Chuyên gia dinh dưỡng thai sản hàng đầu, dựa trên khẩu vị và nhu cầu bổ sung năng lượng của Mẹ Bầu. Chúng đặc biệt phù hợp cho phụ nữ mang thai từ tháng đầu tiên đến tháng thứ 9.

Tại sao bạn nên lựa chọn Mixnuts và Mixfruits?

Thay vì sử dụng những loại đồ ăn nhanh như trà sữa, bim bim, bỏng ngô và các loại thực phẩm có hại cho sức khỏe, Mẹ Bầu có thể lựa chọn ăn khoảng 30-40 gram hạt Mixnuts. Mixnuts bao gồm các loại hạt Macca, Hạnh nhân, Óc chó và hạt Điều được lựa chọn tỉ mỉ. Đây là những loại hạt giàu dinh dưỡng, với tới 60% hàm lượng là Omega 3, chất cấu thành nên vỏ não thai nhi, và khoảng 20% là chất chống oxy hóa giúp ngăn cản các tác nhân gây bệnh tim mạch ở Mẹ.
Ngoài ra, Mixfruits cung cấp hàm lượng Chất Xơ, Vitamin A, Vitamin B1, Vitamin C, và nhiều chất dinh dưỡng khác cho cơ thể của Mẹ. Mixfruits được tổng hợp và sấy dẻo từ nhóm các loại quả mọng như Nho khô Trung Đông, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nam việt quất, chua chua và ngọt ngọt, hoàn hảo cho khẩu vị của thai phụ.
Trung bình, chỉ cần sử dụng khoảng 30 gram Mixfruits, Mẹ Bầu sẽ hấp thụ khoảng 1,4 mg Vitamin B1. Sự hấp thụ này thúc đẩy quá trình trao đổi chất ở cả Mẹ và Bé. Chất xơ trong nhóm quả cũng giúp Mẹ tránh tình trạng táo bón và nhuận tràng.
Bộ đôi ăn vặt này sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm ẩm thực đặc biệt, hỗ trợ tốt cho sức khỏe của bạn và thai nhi trong quá trình mang thai.

Mix hạt và quả dinh dưỡng giúp Mẹ Bầu giải tỏa cơn thèm ăn một cách nhanh chóng

Bộ đôi dinh dưỡng Nhà Đậu cho Mẹ Bầu chính là giải pháp hữu hiệu giúp Mẹ Bầu giải tỏa cơn thèm ăn một cách nhanh chóng. Hạt và quả được đựng trong lọ thủy tinh có nắp đậy, tiện dụng và dễ bảo quản.
Mẹ có thể dùng để ăn trực tiếp, bất cứ khi nào cảm thấy đói hay buồn miệng. Để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể, mỗi ngày Mẹ nên sử dụng khoảng 30-40g mỗi loại, ước chừng gần bằng một nắm tay.
Ngoài ra, hạt và quả sấy có thể sử dụng để làm nhiều món ăn đa dạng khác như: sinh tố trái cây, sữa chua trái cây, bánh mì, bánh nướng,… Nhà Đậu cũng tặng kèm Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits khi mua Combo, Mẹ hãy tham khảo để biết thêm nhiều thông tin hữu ích và khám phá những công thức chế biến độc đáo, vừa đơn giản lại vừa tốt cho sức khỏe nhé.
Sau khi dùng xong, Mẹ nhớ đậy nắp thật kín và bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Mẹ lưu ý nên ăn hết trong thời gian 2 tháng để đảm bảo chất lượng tốt nhất của hạt và quả.
[A36] Top món quà dinh dưỡng cho Mẹ Bầu tốt nhất

Combo ăn vặt đầy dưỡng chất cho Mẹ Bầu

Dù được gọi là "ăn vặt," Mixnuts và Mixfruits không hề "vặt" điều gì về lượng dưỡng chất mà chúng mang lại cho Mẹ Bầu.
Trước hết, hàm lượng axit béo Omega 3 từ hạt Óc chó đã được chứng minh giúp phát triển trí não cho thai nhi. Lượng Omega 3 trong hạt Óc chó còn cao hơn gấp 6 lần so với cá hồi, một loại thực phẩm đắt đỏ. Hạt Óc chó có tác động như "thần dược" đối với não bộ và hệ miễn dịch của thai nhi trong bụng Mẹ.
Kế tiếp là công dụng của hạnh nhân trong Mixnuts. Hạnh nhân chứa đầy chất dinh dưỡng như Magie, Canxi, Kali cùng nhóm Vitamin E2 và Vitamin B2 - những dưỡng chất cần thiết cho quá trình thai sản. Những dưỡng chất này không chỉ tốt cho sự phát triển của thai nhi mà còn giúp làn da của Mẹ Bầu chống lão hóa, giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư.
Không thể bỏ qua tác dụng của hạt Macca có trong bộ đôi ăn vặt. Theo nghiên cứu của Viện Y học Trung ương, mỗi ngày ăn khoảng 8-12 gram hạt Macca giúp giảm ít nhất 10% nguy cơ mắc các bệnh tim mạch. Loại hạt này chứa lượng lớn Chất chống oxy hóa, giúp trung hòa gốc Axit tự do - nguyên nhân gây ra các bệnh tim mạch.
Tất nhiên, trong một combo ăn vặt, mục tiêu cũng là đảm bảo "ngon miệng" cho các Mẹ Bầu. Combo này tổng hợp 5 loại quả mọng tốt cho sức khỏe của Mẹ Bầu, bao gồm Nho đen, Dâu tây, Mơ tây, Chà là, và Nam việt quất. Những quả mọng này không chỉ thơm ngon mà còn bổ sung Chất xơ, Carb tốt, Vitamin B1, B6,... rất tốt cho sức khỏe của Mẹ Bầu.
Tham khảo Tổng hợp những thực phẩm giàu Axit folic cho Bà Bầu

Yên tâm cho Mẹ Bầu với thành phần nguyên liệu 100% tự nhiên, không chất bảo quản hay đường hóa học

Bộ đôi ăn vặt dành cho Mẹ Bầu từ Nhà Đậu không chỉ đem lại giá trị dinh dưỡng mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe với việc không sử dụng chất bảo quản hay đường hóa học. Tất cả các loại hạt và quả đều được lựa chọn cẩn thận, có nguồn gốc rõ ràng. Sản phẩm là hết sức tự nhiên với 100% nguyên liệu tự nhiên. Tôn trọng quyền lợi của khách hàng luôn là mục tiêu hàng đầu, và Nhà Đậu luôn sẵn sàng tiến hành đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến chất lượng của sản phẩm.
[A36] Top món quà dinh dưỡng cho Mẹ Bầu tốt nhất

Mẹ Bầu đặt Combo 14 ngày ngay để nhận ưu đãi Freeship và quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu

Combo 14 ngày mang đến cho Mẹ trải nghiệm hoàn toàn mới về những món ăn vặt ngon và tiết kiệm. Việc bổ sung các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy khô vào khẩu phần ăn hàng ngày không chỉ giúp tích lũy năng lượng cho thai nhi mà còn cải thiện chứng mệt mỏi khi mang bầu. Hãy đặt ngay Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits để được hưởng ưu đãi Freeship và nhận quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu! Với vài bước đơn giản, Mẹ có thể thoải mái thưởng thức những món ăn vặt tại nhà.
Tham khảo Mẹ Bầu tháng thứ 4 nên chọn món ăn vặt nào an toàn?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A116] Bà Bầu đọc sách gì tốt cho thai nhi?

[A116] Những cuốn sách thai giáo hay nhất cho Bà Bầu

[A119] Mua các loại mẫu mã miếng lót giày ở đâu?